7 YẾU TỐ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH HIỆN ĐẠI
Giáo sư Peter Drucker - người được mệnh danh là Vua Quản trị Kinh doanh toàn cầu nhận định: Cơ hội của thị trường là kết quả của một quá trình hội tụ". Ông đã chỉ ra rằng, để thành công trong kinh doanh cần hội tụ đủ 7 yếu tố quan trọng: Công ty, sản phẩm, chính sách kinh doanh, xu hướng, thời điểm, đội nhóm và lãnh đạo
1. Công ty có nền tài chính vững mạnh: nền tảng tài chính của công ty sẽ xác định khả năng phát triển của thị trường, sự cam kết đầu tư cơ sở hạ tầng và hỗ trợ dành cho nhà phân phối, khả năng chi trả hoa hồng, duy trì việc kinh doanh và đáp ứng các tham vọng của nhà phân phối.
2. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu thời đại: Sản phẩm để kinh doanh đa cấp thường là các sản phẩm sử dụng hàng ngày như thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc, nâng cao sức khỏe, các mặt hàng tiêu dùng có thị trường rộng lớn và khách hàng phải có khả năng mua và tái sử dụng cao.
3. Chính sách kinh doanh công bằng và đơn giản:
Chính sách kinh doanh cần công bằng cho tất cả người tham gia. Đặc biệt là phải thật đơn giản và dễ hiểu, hạn chế tối đa sự cạnh tranh, đội nhóm có thể cộng hưởng và giúp đỡ nhau.
4. Xu hướng kinh doanh phù hợp với thời đại: Để phát triển doanh nghiệp đòi hỏi hình thức kinh doanh phải phù hợp với xu hướng tất yếu của thời đại. Kết hợp với hình thức kinh doanh là sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu của thời đại.
5. Thời điểm Công ty bắt đầu tạo nên làn sóng: Thời điểm tham gia quyết định mức độ thành công của người hợp tác. Có 3 giai đoạn để chọn hợp tác với một công ty.
- Hình thành và ổn định: cơ hội cao nhưng rủi ro cũng cao.
- Tăng trường và bùng nổ: đây là thời điểm vàng để hợp tác vì khi công ty bùng nổ thì nhà phân phối cũng sẽ phát triển và bùng nổ cùng với tốc độ ấy.
- Ổn định và bão hòa: Rất an toàn nhưng không thể tạo nên làn sóng vì công ty đã qua thời kỳ phát triển đỉnh cao.
6. Đội ngũ thủ lĩnh phải thật sự mạnh: Đội ngũ thủ lĩnh rất quan trọng đối với thành công trong kinh doanh đa cấp. Vì thủ lĩnh là người tạo được sự ảnh hưởng lên hệ thống phát triển doanh nghiệp. Đội ngũ thủ lĩnh mạnh sẽ tại ra sức mạnh công hưởng cho toàn hệ thống.
7. Lãnh đạo có tầm nhìn: Tầm nhìn của lãnh đạo công ty là điều kiện tiên quyết để biết tương lai công ty và những người hợp tác làm việc đi đâu, về đâu.
bHIP Global chính thức được thành lập tháng 11/2007, và đã trải qua bốn năm đầu - giai đoạn khó khăn nhất - để định hình và tạo được dấu ấn trên thị trường. Chỉ trong thời gian 30 tháng, bHIP Global đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường khi được Hiệp hội DSA (Direct Saling America - Hiệp hội Bán hàng trực tiếp Mỹ) xếp vào danh sách 100 công ty trẻ có tốc độ phát triển nhanh nhất.
Quá trình phát triển của một công ty thường đi theo 3 giai đoạn: hình thành và ổn định. Tăng trưởng và bùng nổ. Ổn định và bão hòa. Sau 3 năm hoạt động, với doanh số đạt gần 50,000,000 (năm mươi triệu) đô la Mỹ năm 2010, BHIP Global được dự báo là sẽ bước vào thời kỳ bùng nổ. Đây là giai đoạn tạo nên các triệu phú đô la đối với các công ty MLM. bHIP Global sử dụng phương thức kinh doanh hiện đại nhất trên thế giới. Đó kết hợp MLM và điện tử online (internet), hình thức này giúp cho việc giới thiệu và bảo trợ thành viên trong và ngoài Việt Nam trở nên rất dễ dàng. Hiện nay, trên thế giới và thậm chí, ngay trong nước Mỹ, bHIP Global vẫn còn rất mới. Nhờ đó, những nhà phân phối Việt Nam thật sự có cơ hội mở rộng mạng lưới ở nước ngoài thông qua các mối quan hệ bạn bè, người thân.
Sân chơi toàn cầu và đẳng cấp
Với mong muốn tạo ra sân chơi toàn cầu thật sự cho tất cả nhà phân phối muốn thay đổi cuộc đời. Ngài Terry Lacore, người sáng lập, đã xác định sứ mệnh của bHIP Global là: Cung cấp những cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, cung cấp những sản phẩm đột phá về công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của từng người, tạo ra hệ thống phân phối chuyên biệt toàn cầu, giúp tất cả nhà phân phối có đủ điều kiện, kinh nghiệm và tự hào để đạt đến thành công.
bHIP Global và 7 yếu tố cần thiết để thành công
1. Nền tài chính vững mạnh: Minh chứng qua việc bHIP Global phát triển gần 40 thị trường trong vòng 4 năm,
bHIP Global đã mua lại 3 công ty và sở hữu trên 40 mặt hàng “độc”, đi vào ngách thị trường đã có doanh số ổn định và có trị giá trên trăm triệu đô la. Đó là: công ty Velocity sở hữu sản phẩm nước ép Maqui cao cấp, công ty Ceregenex sở hữu công nghệ chống lão hóa mang tính đột phá, công ty Trivani sở hữu những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày nổi tiếng. Bằng việc mua lại 3 công ty trị giá trăm triệu đô la chỉ trong vòng 6 tháng, và triển khai thị trường đồng loạt bHIP Global chứng minh với các nhà phân phối về khả năng tài chính mạnh mẽ và tầm nhìn tỷ đô trong ngành kinh doanh mạng.
2. Sản phẩm đi vào ngách thị trường: đáp ứng đúng nhu cầu thời đại và vòng quay tái tiêu dùng cao.
3. Sơ đồ nhị phân cấp tiến mang tính đột phá: tạo sự cộng hưởng tối đa cho hệ thống, công bằng, đơn giản, dễ hiểu và quy ra quyền lợi cụ thể - bao nhiêu tiền trong tuần, tháng.
4. Xu hướng kinh doanh phù hợp với thời đại: phân phối hàng hóa theo hình thức đa cấp.
5. Thời điểm vào Việt Nam: sau gần 4 năm phát triển, đang bước vào giai đoạn bùng nổ.
6. Đội ngũ thủ lĩnh mạnh: quy tụ nhiều triệu phú trên thế giới, gần 100 thủ lĩnh trên toàn quốc và triển khai thị trường đồng loạt.
7. Lãnh đạo có tầm nhìn lớn: chiến lược kinh doanh và sứ mệnh rõ ràng.
Công ty đã chính thức khai trương ngày 23/10/2011 tại Sân vận động Quần ngựa - Hà Nội. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Tìm hiểu và quyết định, bHIP Global sẽ giúp bạn xây doanh nghiệp của chính mình, và đây chính là cơ hội để bạn tìm thấy tự do tài chính.
Tìm hiểu thêm thông tin về bHIP Global tại: bhipglobal.com.vn
Tìm hiểu thêm thông tin về bHIP Global tại: bhipglobal.com.vn
VÕ THỊ MỸ LAN